04 maí 2007

Lúxus líf..

ég verð nú að segja að það fer voðalega vel um mig hérna hjá Mie og krökkunum. Ég hélt fyrst að ég þyrfti að hanga tímunum saman á skólabókasafninu og læra því það væri ómögulegt að einbeita sér hér með fullt hús af fólki... En það er sko munur á 4ra og 2ja herbergja íbúðum. Hér get ég bara lokað að mér og verið í friði að læra. Hér er alvöru skrifboð og þægilegur stóll í stillanlegri hæð.. Í hinum íbúðunum okkar var alltaf opið á milli svefnherbergis og stofu þannig að við skötuhjúin vorum einhvern veginn alltaf ofan í hvort öðru og því erfitt að einbeita sér... og ég hef aldrei komið því í verk að kaupa mér almennilega skrifborðsstól og notaði alltaf bara ferlega óþægilegan IKEA klappstól við alltof hátt borðstofuborð - alls ekki gott fyir kroppinn til lengri tíma!!
Og svo er það besta - BAÐHERBERGIÐ!! Ég þarf ekki að standa í þrengslum á milli klósettsins og vasksins þegar ég fer í sturtu!! Neheits, það er sko alvöru sturta, hiti í gólfinu, þarf ekki að skafa gólf og veggi eftirá og hægt að hafa snyrtidót, handklæði og wc pappír þar inni án þess að allt drukkni þegar einhver fer í sturtu! Er þetta ekki yndislegt?? ;) Ég þarf ekki að panta þvottatíma með fyrirfara og það er uppþvottavél í eldhúsinu!!! :) Úr herberginu okkar er hurð útí garð og hér er hátíð hjá krökkunum þegar ég elda þar sem mamma þeirra er sérstaklega mislukkuð í eldhúsinu.. ég hef sjaldan fundið fyrir jafn miklu þakklæti fyrir meðalhæfni mína í eldhúsinu eins og hér á Kongedybet 11. :)

Nú erum við Klaus komin í klípu því héðan í frá sætti ég mig ekki við neitt annað en allar þessar bráðnauðsynjar á okkar næsta heimili!!! ;)

sd

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

kaupiði bara hús í Borgarnesi.. voða rúmt allt þar sko hehe