10 febrúar 2008

afmæli afmæli!!

Best ad fleygja inn einni afmæliskvedju. Krummi bródir á afmæli í dag..39 ára!! Ég heimta risa partý á næsta ári! ;) Til hamingju med daginn gamli minn, thad var gott ad heyra í thér í dag.

fullt af knúsi frá litlu sys..

2 ummæli:

Veinólína sagði...

Til hamingju með ammmilið Krummi!Já og Sigga Dóra, systkini okkar eru bara orðin gömul.....fertug á næsta ári.... híhíhí... langt þangað til við verðum fertugar maður! :o)

Knús, þín Vigdís.

p.s. er alvarlega farin að plana ferð til Köben í huganum, kíki á þetta í dag. Jeijjj! :o)

Nafnlaus sagði...

Sigga Dóra mín.
Ég var að sjá í fréttunum að nú er komin önnur mótmælaalda í gang út af Múhammeð spámanni. Það var meira að segja sagt frá að eldar væru kveiktir í ruslagámum á Amager.
Það er nú meira hvað guðstrú getur valdið miklu veseni hjá mannfólkinu. Ég vona að þið Klaus sleppið við þessi læti. Við pabbi þinn fórum til Unnar í gær þar sem blessað barnið er orðið 18 ára enda fannst mér ég vera frekar ellileg í gær eigandi fullorðið barnabarn.
Nú er snjórinn að fara, komnir umhleypingar,vona bara að öll svell taki uppp svo áður en næsti snjóskafli byrjar. Bið að heilsa í vorið í Köben, mamma.