17 nóvember 2007

Enn ein afmæliskveðjan..

Hún elsku besta Maj Britt mín á afmæli í dag. Innilegar hamingjuóskir með daginn elsku vinkona! Vona að allir hafi stjanað við þig í tilefni dagsins..

Maj Britt og Klaus eiga það sameiginlegt þessa dagana að þau eru bæði að kljást við þrjóska sinaskeiðabólgu. En Maj Britt mín, eftir að Klaus sá myndina af þér með gifs á báðum þá hætti hann sko öllu væli!! ;)

Afmælis- og batakveðjur frá okkur báðum.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hæ elskan.
Bara að kvitta. :o)
Lovjú, þín Vigdís.

Nafnlaus sagði...

ha ha ha ha... takk kærlega fyrir góðar kveðjur elsku sæta Sigga ´Dóra mín. Laangar svo að koma til Köben og væri svo pottþétt búin að panta ferð f. jól og skála við þig í hvítu ef að ég væri ekki með barn á brjósti.
ps. knúsaðu Klaus frá mér.. sinaskeiðabólga=djöfullinn